Xe đẩy Phong Thạnh người bạn song hành

Chúng tôi xin giới thiệu dòng xe đẩy đa dạng tải trọng siêu bền, siêu chất lượng của Phong Thạnh, hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu Việt Nam, tạo ấn tượng đẹp với người tiêu dùng, được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường trong nước và đông nam á.
Xe đẩy hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong công việc vận chuyển, sản xuất hàng hoá. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.
Xe đẩy Phong Thạnh là sản phẩm đang bán chạy trong thị trường với chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Xe đẩy Phong Thạnh được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Với ống thép dày và chắc chắn, phần sơn và hàn đều được xử lý tỉ mỉ.
Xe đẩy tay gấp Phong Thạnh với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có. Xe đẩy Phong Thạnh sẽ làm bạn hài lòng!
Một số xe đẩy tốt của Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH 130L, Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH 200T đây là dòng xe đẩy công nghiệp với tải trọng lớn lên đến 400Kg, hoặc dòng xe đẩy phổ thông với tính năng gập tay cầm: Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100 DG, Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTL 130 DS, Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH 130T- 300KG
Sản phẩm được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng nên cho độ chắc chắn và độ bền cao. Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 200kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển. Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
Nikawavn cung cấp thang nhôm chính hãng Nikawa này trên thị trường, giá rẻ nhất thị trường.
Các sản phẩm bán chạy thuộc dòng sản phẩm Phong thạnh: Xe đẩy hàng Phong Thạnh X550, dòng xe đẩy phổ biến được đại bộ phận người dùng lựa chọn và luôn nằm trong top sản phẩm có doanh số tốt nhất: Xe đẩy Hàng Phong Thạnh X485, hoặc dòng xe đẩy tay tiện dụng gọn gàng được khách hàng ưa chuộng như Xe Đẩy Phong Thạnh X370,
Nếu bạn có nhu cầu mua thang vui lòng liên hệ 0909308691-để được tư vấn miễn phí và được hướng dẫn cách thức dặt hàng. Chúng tôi luôn trưng bày nhiều mẫu sản phẩm thang nhôm để quý khách hàng có thể lựa chọn

No comments:

Post a Comment