Thang nhôm Poongsan người bạn của mọi gia đình

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bạn một sản phẩm vô cùng hữu dụng, an toàn được sản xuất với công nghệ tiên tiến mang đên cho người dùng. một sản phẩm hiện đại của thời đại công nghệ mới khi bạn không còn phải sử dụng những cây thang tre một cách vất vả.
 Thương hiệu Thang nhôm Poongsan đến từ Hàn Quốc đã hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm. Được sản xuất với công nghệ hàng đầu của xứ sở Kim Chi cùng  những tính năng nổi trội và chất lượng hàng đầu, Thang nhôm PoongSan đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.



Thiết kế linh hoạt, tiện lợi
- Thang nhôm Poongsan cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng chuyển đổi thành thành chữ A, thang sử dụng ở cầu thang, hoặc bệ đỡ giàn giáo, tải trọng tối đa 120 kg.

- Dòng thang nhôm Poongsan có 11 mẫu thang với kích thước khác nhau: Thang nhôm Poongsan PS-43, Poongsan PS-44,  Poongsan PS-45, Thang nhôm chữ A Poongsan PS-46, có thể xem đây là những dòng thông dụng và phổ biến nhất, được nhiều người chọn mua nhất vì tính tiện dụng của sản phẩm. Các thang đáp ứng chiều cao từ 1m5 đến hơn 3m ở dạng chữ A Thang nhôm Poongsan Là thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…
Có thể sử dụng vào những việc khác nhau như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường,...

 Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu ở các tầm cao mới được sử dụng tại các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, công trình thì đòi hỏi các độ cao trên 3m5 bạn chắc chắn phải sử dụng các loại thang nhôm tầm công nghiệp như thang nhôm Poongsan PS-47, hay độ cao hơn 4m4 Poongsan PS-48 Poongsan PS-49, PS-50, PS-51, đặc biệt là các dòng thang trên 6m5 sở hữu chiều cao vượt trội như Poongsan PS-52, PS-53, cho phép chọn lựa kích cỡ phù hợp nhất với nhu cầu người dùng.

- Dùng với nhiều hình dạng và trên nhiều địa hình khác nhau, tuỳ theo mục đích sử dụng khác nhau.
- Chân thang có đế cao su chống trượt giúp cho thang được cân bằng và chắc chắn trên nhiều địa hình.
​- Trên Mỗi bậc thang được hàn chắc chắn, cố định bởi 2 đinh tán vào thân thang, bậc thang được thiết kế rộng giúp cho người dùng an toàn, và tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng


No comments:

Post a Comment