Bảo hành và Đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm mua tại Open Mart được bảo hành từ 6 tháng đến 5 năm. Quy định chi tiết , quý khách vui lòng xem từng sản phẩm.


Khi quý khách có nhu cầu bảo hành, quý khách cần liên hệ đến các địa chỉ sau: 


Trung tâm bảo hành: 82/2/25 Đinh Bộ Lĩnh, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM, Điện thoại: 0909308691.

Trung tâm sữa chữa : 31 Đường D11, Khu Công nghiêp Tân Bình, Q. Tân Phú

Các sản phẩm sẽ được bảo hành tận tay bởi Chuyên Gia Công Nghệ Hàn Quốc MR. KIM JOONG HUYNH và các Kỹ sư lành nghề của Open Mart .

Điều kiện bảo hành: 


MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1.      Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
2.      Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
3.      Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
4.      Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
5.      Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
6.      Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1.      Sấn phẩm đã hết hạn bảo hành.
2.      Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
3.      Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
4.      Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
5.      Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
6.      Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
7.      Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Magic Saw.
8.      Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v...
9.      Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TRẢ  LẠI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN



Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại openmart.vn, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. 
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
 - Open Mart cam kết đổi hàng trong vòng 14 ngày nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Open Mart.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Open Mart.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Open Mart
Hướng dẫn đổi trả hàng
Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.
  • Sản phẩm khách hàng chưa sử dụng, không ưng ý muốn đổi sản phẩm khác.
Cam kết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Open Mart, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Open Mart là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.
-  Open Mart không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Open Mart.
-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Open Mart sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Open Mart (qua hotline 0909.308.691 từ 7g30 – 21g) về mặt hàng muốn đổi càng sớm càng tốt hoặc qua email thanhphat2102@gmail.com. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng
Tại  TP.HCM (xem chi tiết): trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng
Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Open Mart gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Open Mart đi kèm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của Open Mart thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, Open Mart sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

No comments:

Post a Comment