Nikawa NK-50AI - Dòng thang rút đôi bán chạy nhất năm 2016

Năm mới đến tìm kiếm một sản phẩm để trang trí nhà cửa trong gia đình luôn là một nhu cầu không thể thiếu, sở hữu một cây thang nhôm thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.Thương hiệu Thang nhôm Nikawa là thương hiệu thang nhôm rút hàng đầu hiện nay Đặc biệt thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI là thang có nhiều tính năng đặc biệt vô cùng nổi bật trong dòng thang rút đôi, đây là dòng thang nhôm rút đôi chữ A có doanh số ấn tượng nhất năm 2016 bởi sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.
Lâu nay bạn vẫn tìm kiếm một sản phẩm thang nhôm vừa có yêu cầu về chiều cao vừa có độ an toàn chắc chắn vừa lại gọn gàng để tiện cất giữ trong ngôi nhà của mình, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm tới đây chắc chắn làm hài lòng quý vị.
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI là dòng thang mới đáp ứng chiều cao tối đa cao đến 5m Chữ I và 2m5 chữ A, sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.


Thang nhôm rút đôi Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Thang nhôm rút đôi Nikawa gồm 4 mẫu với chiều cao khác nhau cho sự lựa chọn đa dạng: Nikawa NK-38AI, Nikawa NK-44AI, Nikawa NK-56AI.

Thang nhôm rút đôi Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét.

Thang có trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, vận chuyển. Thang nhôm rút đôi không chỉ nhỏ gọn tiện dụng mà còn tích hợp rất nhiều tính năng tiện dụng bất ngờ. Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, chỉ với thao tác rút thật đơn giản và nhẹ nhàng. Hãy rút lên  cho đến khi nào thang đạt độ cao bạn mong muốn.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh chiều cao chân thang để thay đổi góc sử dụng, để thang ở dạng chữ A hoặc chữ L giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với đối tượng cần xử lý. Vệ sinh cửa kính, đóng đinh trên tường cao là một ví dụ điển hình cho ứng dụng này của thang.
Nếu cần các dòng thang đơn nhẹ nhàng hơn bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm Thang nhôm rút Nikawa NK-38
Thang nhôm rút là một trong những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng. Hai loại thang rút phổ biến nhất hiện nay là thang nhôm rút đơn và thang rút đôi. 

No comments:

Post a Comment