Thang nhôm Poongsan PS-44, Sản phẩm Đa năng tuyệt vời cho mọi công việc


Đặc điểm nổi bật của cái Thang nhôm Poongsan PS-44  này ko bao gồm hai hình thức chữ A và chữ I linh động, Thang còn được ngoại hình sở hữu chân thang được bọc 1 lớp đệm bảo vệ phải chăng, và chiếc thang với thể tiêu dùng có thời gian lâu dài. khách hàng sẽ rõ hơn về độ bền của loại thang này thông qua những thế mạnh mà mình miêu tả đưới đây.
Thang nhôm Poongsan PS-44
   Những ưu thế nổi trội của
      -Chất liệu nhôm hợp kim vừa nhẹ vừa bền bỉ, được phủ một lớp vật liệu chống oxi hoá bên ngoài giúp chiếc thang nhôm luôn sáng đẹp theo thời gian.+Thang được là bằng chất liệu nhôm cao cấp mang thể chống những tác động môi trường thời tiết làm cho thang bị oxi hóa, rỉ sét.

        -Các bậc thang to bản, có các khía rãnh ngang theo bề mặt, kết nối chặt vào thân than bằng các mối hàn và hai đinh tán mỗi bên tạo ra sự thoải mái, vững chãi trên từng bước chân của bạn.
        -Hai khoá thép được gắn trên đầu thang sẽ tự động lẫy khi thang nhôm xoạc ra đến cung độ an toàn. Hai khoá này có nhiều nấc để bạn điều chỉnh tuỳ theo mục đích sử dụng và được mạ kẽm bên ngoài.
 Thang là sự kết hợp lý tưởng của cái thang nhôm chữ A và thang nhôm chữ I giống như thang nhôm Poongsan PS-45
Thang sở hữu thể dùng trên những địa hình khó giúp người mua linh động hơn trong công việc.

Thang được khiến cho từ chất liệu hợp kim nhôm, trọng lượng khoản 12,5 kg mang thể chịu tải được 120 kg.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng chân chống phụ cho độ vững chãi, an toàn

*Ứng dụng đặc biệt của thang nhôm chữ A poongsan PS44 trong công việc:

+Thang dùng trong những công việc trong gia đình như sơn nhà , sửa mái nhà , lắp bóng đèn …
+Thang áp dụng sử dụng trong doanh nghiệp như sắp xếp đồ lên kệ để bán , lau cửa kính ..
+Thang áp dụng cho các công việc đòi hỏi linh động thợ điện , viễn thông , quảng bá…
Thang nhôm chữ A Poongsan PS44, bên cạnh thang nhôm poongsan ps-46 là một trong các loại thang được người tiêu dùng tin cậy sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, hộ gia đình hoặc các chung cư. Các loại thang cao hơn Poongsan PS-48, Poonsan PS-50, PS-51, đặc biệt là các dòng thang trên 6m5 sở hữu chiều cao vượt trội như Poongsan PS-53. Đặc biệt thang nhôm chữ A cao cấp còn là điểm sang tạo của các nhà thiết kế tạo ra những công dụng khác từ thang nhôm đã cũ.


No comments:

Post a Comment